• Chọn Linux Hosting và Windows Hosting - Az Host

    Cùng AZ Host Chọn Linux Hosting là gì và Windows Hosting, khi nào nên sử dụng Linux Host và Windows Host.

    Windows Hosting cũng như Hosting bình thường, chạy hệ điều hành Windows Server được kết nối với Internet liên tiếp, đó là một dịch vụ lưu trữ cực kỳ phổ biến ở những Web page to. Mỗi Web sở hữu phân vùng riêng và thường dùng những phần mềm san sớt và quản lý hosting (control panel) như Hosting Controller, Plesk,...

    Linux Hosting là dịch vụ lưu trữ rất rộng rãi ở những Website trên một máy chủ chạy hệ điều hành Linux kết nối Internet. Mỗi Web page có phân vùng riêng của mình thường dùng những phần mền chia hosting như Cpanel, Direct Admin. những phần mềm này đều có tính phí, nhưng phần nhiều những nhà cho thuê Hosting đã chọn bản quyền và san sớt lại cho người dùng.

    Vậy khi nào nên Chọn Linux hosting và khi nào bắt buộc Thuê Windows Hosting?

    Để giải đáp câu hỏi này, chúng ta cùng Tìm hiểu kỹ về khoa học và ứng dụng của riêng từng Host, đặc thù là ưu thế giữa các hosting này.

    - ưu thế của Windows Hosting:

    Windows Hosting cân xứng với các ngôn ngữ lập trình khoa học .Net như ASP.Net, VB.Net. thành ra lúc bạn dự địch lập một dự án Web page có vận dụng tiếng nói lập trình .Net của Microsoft thì tất nhiên nên Mua chọn host Windows.

    hosting windows

    Hosting Windows yêu thích với cơ sở dữ liệu MSSQL và cơ sở dữ liệu Access. Access chỉ chạy được trên nền tảng của Windows bởi vậy tất nhiên chẳng thể hoạt động trên Linux. Bạn xây dựng các dự án dịch vụ chia sẽ của Microsoft thì hosting Windows là sự chọn lọc hữu ích.

    - ưu điểm của Linux Hosting:

    Linux là một phầm mềm mã nguồn mở vì vậy bạn có thề tùy ý dùng mà ko cần phải xin một giấy phép nào.

    Trang trang web được chạy trên Linux khẳ năng có dễ dàng thay đổi khi đề xuất của khách hàng tăng lên. lúc người mua sở hữu nhu cầu muốn chuyển sang hosting Windows cũng được thực hành một bí quyết chóng vánh dễ dàng.

    hosting linux

    dùng hosting Linux lợi về mặt kinh tế vì Linux là hệ điều hành không tính phí, tổn phí chỉ phát sinh từ máy chủ và nhà cho thuê. yêu thích với các ngôn ngữ lập trình thông dụng bây giờ như: PHP, MySQL, hay Perl...

    Cho tới thời điểm này cả hai loại hosting trên đều cho thấy hiệu quả của nó, tùy từng loại Web được viết trên những tiếng nói lập trình nào thì chọn lựa tương ứng để chọn host cân xứng, đảm bảo tốc độ và chất lượng cũng như khẳ năng có hổ trợ tối đa của hosting ấy.

    mua host ở đâu tốt chất lượng, giá thấp hổ trợ rộng rãi nhân tiện ích miễn phí như SSL, Email, Backup?

    AZ Host là doanh nghiệp chuyên cung cấp hosting chất lượng cao như Linux Hosting, Windows Hosting, Wordpress Hosting, máy chủ vps, đặc thù hổ trợ hổ trợ HTTPS free

    AZ Host phân phối những dịch vụ này hơn 5 năm qua, hiện là một trong 10 nhà đăng kí tốt nhất tại Việt Nam. Đây là công ty được khách hàng tin tưởng và dùng dịch vụ.

    Với dịch vụ chất lượng cao của AZ Host, người mua còn tin tưởng bởi nhân viên làm việc giỏi, nồng hậu, hổ trợ sẵn sàng 24/7...

    Nguồn: https://azhost.vn/tin-tuc/phan-biet-linux-hosting-va-windows-hosting-az-host.html

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.