• Cách Đăng ký xài thử VPS free tại AZ

    Bài viết sau đây AZ mong muốn cho quý khách một cái nhìn tổng quát về dịch vụ VPS SSD của chúng tôi, cách Thuê sử dụng thử VPS và trả lời các câu hỏi tại sao yêu cầu phải dùng dịch vụ VPS của AZ Host.

    lúc Đăng ký sử dụng thử VPS tại AZ các bạn sẻ được trải nghiệm các dịch vụ như sau:

    sử dụng thử 7 ngày free để trải nghiệm dịch vụ lúc Đăng ký sử dụng thử VPS của AZ

    Với chính sách hỗ trợ sử dụng thử 7 ngày không tính phí AZ tương trợ người mua trải nghiệm xài thử các gói dịch vụ VPS của chúng tôi. Điểm đặc biệt là không phải chi trả ngay, tại sao không dùng thử ?

    ổ cứng SSD lớn và dể dàng nâng cấp hoặc mua thêm

    dùng lưu lượng SSD kỹ thuật tiên tiến nhất trên thị trường, lưu lượng ổ SSD cao với hiệu suất vượt trội cho các bạn trải nghiệm tốc độ cao nhất. Vì ổ SSD sở hữu tốc độ nhanh hơn gấp 40 lần so với HDD thường ngày.

    Datacenter đa dạng, phổ biến nhà cung ứng FPT, VMC, Viettel

    Tại Việt Nam Host AZ tuyển lựa FPT, VMC, Viettel là đối tác chính trong việc cộng tác cơ sở hạ tầng. Kèm theo thống kê tới năm 2017, bây giờ AZ Host là top 20 nhà cung ứng VPS uy tín nhất. người dùng an tâm lúc sử dụng datacenter ở Việt Nam để bảo đảm tốc độ cao và ổn định.

    coi ngó hổ trợ quý khách 24/7/365

    Chế độ trông nom khách hàng được AZ đặt lên bậc nhất chỉ trong vòng tối đa 15 phút AZ sẻ xử lý những vấn đề gặp buộc phải lúc bạn dùng. Hổ trợ cài đặt rộng rãi ứng dụng, phần mềm và cài đặt hệ thống free cho bạn nhanh chóng.

    phương pháp Đăng ký VPS sử dụng thử không tính phí nhanh chóng

    chọn cấu hình cần xài

    AZ có siêu nhiều gói cước với cấu hình linh động, khách hàng khẳ năng có chọn lựa các cấu hình với lượng CPU, Ram và ổ cứng SSD với nhu cầu của mình.

    cach dang ky dung thu vps

    cho thuê hầu hết mọi nội dung tương tác

    khách hàng yêu cầu phải cho thuê hầu hết nội dung lúc Đăng ký như tên, số điện thoại và email để nhận nội dung dịch vụ, các thông báo khuyến mãi cũng như những thông báo gia hạn dịch vụ quý khách cần điền địa chỉ email trong giai đoạn Đăng ký dùng thử.

    hệ trọng Hotline:

    Để được kích hoạt nhanh nhất dịch vụ dùng thử VPS qua số 0962496002 hoặc 0938171247 nhé.

    Phương thức thanh toán

    Để được kích hoạt dịch vụ ngay lập tức các bạn khả năng tính tiền qua Onepay đối với các thẻ thanh toán ngân hàng trong nước. Đối với thẻ thanh toán quốc tế người dùng có thể tính tiền thông qua Paypal. Nhưng tốt nhất và nhanh nhất, AZ khuyên người dùng yêu cầu phải chuyển khoản kèm thông tin chuyển khoản trên Website tại đây.

    điểm tốt đặc thù của VPS SSD tại AZ

    Hệ thống backup

    Dịch vụ của các bạn luôn được backup trên hệ thống của AZ hàng ngày và được lưu ở nhiều nơi, bảo đảm data được đảm bảo.

    Phần cứng bao chính hãng

    AZ vật dụng server mạnh nhất như 2 CPU Hexa Core, ram ECC chuyên dụng và ổ SSD-Raid với hiệu suất cao nhất hiện tại.

    Cài đặt và triển khai mau chóng

    Với hệ thống của AZ sau lúc các bạn Thuê xài thử VPS trường hợp thấy cấu hình ưng ý, hệ thống sẽ tự động khai triển VPS của người mua trong vòng 15 giây sau lúc click chuột.

    Hệ thống mạng cao cấp

    hầu hết hệ thống server với port 1Gbps, được đặt tại những datacenter hàng đầu Việt Nam như đã kể ở trên: FPT, Viettel, VMC

    Chính sách dùng thử

    Để quý khách ko còn lo âu lúc đưa ra quyết định, AZ hỗ trợ chính sách 7 ngày sử dụng thử miễn phí để khẳng định chất lượng áp dụng cho người mua Mua dùng thử VPS SSD.

    Hệ thống quản lý đơn thuần

    sử dụng hệ thống quản trị tụ tập phải đông đảo các gì người mua cần nhớ chỉ là ID và Password. người mua có khả năng quản lý phần nhiều những dịch vụ tại link đăng nhập mà AZ phân phối.

    Control Panel của AZ hỗ trợ các gì ?

    cach dang ky dung thu vps

    Tạo mới, xoá VPS dễ dàng

    Với Control Panel tiện lợi bạn có khả năng xoá và tạo mới VPS lúc nào bạn muốn.

    Online Console

    Tính năng online console giúp cho bạn một dụng cụ để đăng nhập vào VPS ngay khi bạn đã tắt dịch vụ SSH hoặc remote desktop, mở firewall quên mở port...

    thay đổi hostname của VPS

    Chỉ với 1 click bạn đã có khả năng thay đổi hostname của VPS

    theo kèm dõi tài nguyên realtime

    Tại control panel bạn khẳ năng có theo kèm dõi bạn đã dùng bao nhiêu % CPU, bao nhiêu ram, bao nhiêu ổ cứng còn trống và bao nhiêu bandwith mỗi ngày.

    Boot, shutdown, reboot VPS

    Lỡ tay nhấn shutdown, VPS bị treo...không lo. Bạn khẳ năng có tự khởi động VPS của mình, tự reboot VPS mà ko bắt buộc nhờ ai hỗ trợ.

    Mount ISO images

    Bạn muốn cài đặt hệ điều hành kèm ý mình hoặc phần mềm nào khác. Chúng tôi sẵn sàng tương trợ bạn điều đó. Hãy gửi file ISO bạn cần cài đặt sau đấy chúng tôi sẽ hỗ viện trợ bạn.

    thay đổi password root

    Bạn có thể thay đổi password mà chẳng phải nhờ bất kì ai.

    Cài đặt lại OS trong vòng 1 phút

    Chỉ đơn thuần mua hệ điều hành bạn mong muốn và cài đặt lại. Với thư viện hơn 50 hệ điều hành phổ thông cùng với các ứng dụng hiện nay do AZ cung ứng bạn có khả năng cài đặt lại chỉ với một click chuột tại bất cứ thời điểm nào trong ngày.

    Trên đây là những thế mạnh nổi bật của AZ Host, khái quát để sử dụng thử dịch vụ VPS này người dùng chỉ cần điền đầy đủ nội dung ở mục Mua và hệ trọng 0962496002 hoặc 0938171247 để được kích hoạt nhanh nhất nhé.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.