• Tại sao nên chọn dịch vụ m��y ảo VPS tại AZHOST?

    AZHOST hiện tại đang là 1 trong các Cty cung ứng dịch vụ vps đang được nhiều người đánh giá chất lượng tốt nhất. Ngoại giả vps tại AZHOST có những đặc điểm gì khiến cho người dùng kiểm tra cao và sử dụng như vậy.

    1. Máy chủ ảo (VPS) là gì?

    – Máy chủ ảo (Virtual Private Server – VPS) là cách thức phân chia một máy chủ vật lý thành nhiều máy chủ ảo. Trong khi trên 1 server chạy chia sẻ Host thì khả năng có hàng trăm tài khoản cùng chạy 1 lúc, nhưng trên server chạy VPS thì con số chỉ bằng 1/10. Do vây, VPS sở hữu hiệu suất cao hơn share Host quá nhiều lần.

    2. Vì sao nên chọn dịch vụ vps tại AZHOST?

    chọn lựa vps tại AZHOST sẽ giúp người mua được hưởng các quyền lợi sau:

    – lúc bằng máy chủ ảo, quý khách có toàn quyền dùng để săn sóc cho các công việc cá nhân mà không lo tác động đến những máy chủ cùng server.

    – Bạn sẽ được cấp IP tĩnh và không giới hạn IP tĩnh, điều này giúp bạn khả năng truy vấn vào quản lý máy chủ ảo ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào

    – Đăng ký máy chủ ảo giảm thiểu tầm giá ầu tư chọn máy chủ server ban đầu.

    – khả năng sử dụng VPS để thiết lập web Server, Mail Server tương tự như những server ứng dụng khác và có thể cài đặt riêng theo nhu cầu cũng nhữ dễ dàng chia sẽ dữ liệu, truyền dữ liệu giữa các chi nhánh.

    – Được Cty AZHOST hỗ trợ dịch vụ, sửa sang lỗi khi có hỏng hóc tương tác tới vps hoặc support tận tâm.

    – dữ liệu khách hàng sẽ được bảo vệ bình an bởi các hệ thống Firewall, Anti Virus, Anti Spam chuyên nghiệp.

    – Chống DDOS 99,99%.

    – dễ dàng nâng cấp phần cứng khi có nhu cầu mà ko bắt buộc đợi chờ (CPU, RAM, HDD).

    – băng thông, dung lượng chuyển vận tải có thể tùy ý cấu hình phục thuộc vào nhu cầu người dùng, có khả năng mua gói không giới hạn băng thông

    – tương trợ cài đặt hầu hết các hệ điều hành server chỉ trong tiến trình ngắn 5-10 phút

    – Mọi dữ liệu của người mua đều được lưu trữ độc lập phải có độ bảo đảm cao hơn rất nhiều so với Shared Hosting thường nhật.

    – Hệ thống dịch vụ vps tại AZHOST được đặt tại các data center số 1 Việt Nam như FPT, Viettel, VNPT bảo đảm đường truyền truy vấn nhanh và ổn định.

    – ví như máy chủ ảo có gặp gỡ bất cứ vấn đề gì thì dữ liệu của người mua sẽ được auto chuyển sang một máy chủ ảo phòng ngừa khác, điều đó nhằm bảo đảm tính bình yên và an toàn cho doanh nghiệp

    – Máy chủ sẽ được hoạt động tốt nhất dưới sự quản lý của các kĩ thuật máy chủ bài bản.

    Hãy liên hệ ngay với Tổ chức AZHOST để hưởng dịch vụ vps với mức giá thấp cùng sự săn sóc bài bản nhất.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.