• Nên chọn host ở đâu giá tốt chất lượng ?

    Nên thuê hosting ở đâu giá thấp chất lượng ? Và địa chỉ uy tín mua hosting ở đâu ? Trong thời đại bùng nổ thương mại online hiện giờ thì việc chọn lựa một nhà cung ứng hosting uy tín trong hàng trăm hàng ngàn nhà cho thuê là một điều tưởng dể như khó ra lại khôn cùng gian lao. Dưới dây là các điểm người mua nên lưu ý mỗi khi chọn lựa hosting cho mình:

    phải chọn host ở đâu? Bạn hãy tham khảo các điểm sau để đánh giá Bây giờ phần lớn nhà cho thuê hosting đã và đang tập kết có mặt trên thị trường của họ trên phần lớn kênh truyền thông online và cả offline, Các bạn cần phải tìm hiểu kỹ về từng nhà cung cấp này để hạn chế ân hận tiếc nuối về sau. ngoại giả việc tìm hiểu khía cạnh từng gói cước mà họ cung ứng là một điều cần có để chọn đúng cho mình gói hosting phù hợp nhất với nhu cầu.

    Nên lựa chọn host ở đâu mà sở hữu Hạ tầng kỹ thuật đủ mạnh và tốt để đảm bảo tốc độ, có khả năng kết nối liên tiếp, thường các nhà cho thuê hosting giá thấp uy tín tại Việt Nam thường đặt datacenter tại Viettel, FPT, CMC... tuy nhiên việc an toàn thông tin yêu cầu phải được ưu tiên cũng như phòng chống, khắc phục các sự cố tiến công ddos, hack webstie, dùng tool kích trafict tăng đột biến để làm nghẽn băng thông hay trộm băng thông của bạn.

    nen mua hosting o dau

    Phải mua host ở nhà cung cấp sở hữu IP Hosting riêng, lịch sử tốt, ip cần phải sạch. Để tốt nhât, bạn phải lựa chọn host sở hữu IP riêng và bây giờ chưa sở hữu Web page nào xài.

    phải lựa chọn host ở đâu có tính linh động - đa năng của hosting: đó là sự hổ trợ đa số các các tiếng nói lập trình cũng như những cơ sở dữ liệu khác nhau (SQL, MariaDB...) để chẳng những chạy được Web mà còn thực thi được những chương trình, vận dụng chạy trên nền Web.

    Nhà phân phối dịch vụ hosting buộc phải có hàng ngũ chuyên gia, điều hành viên thông đạt kỹ thuật, kinh nghiệm nhiều năm trong việc xử lý sự cố và thái độ hết dạ, bình tĩnh trước những người mua nóng tính, đặc biệt phải túc trực 24/7 để xử lý kịp lúc nhất, ko để chậm trể xãy ra.

    Chất lượng hỗ trợ quý khách là yếu tố quan trọng lúc Anh chị em quyết định cần phải lựa chọn host ở đâu: các nhà phân phối dịch vụ hosting cần có đội ngũ tương trợ khoa học chuyên nghiệp và kinh nghiệm mới đáp ứng được các thắc mắc khó khăn cho người mua, đặc biệt là quý khách trong lĩnh vực kỹ thuật hosting này. Từ phòng ban mua bán cho tới công nghệ đều nên làm việc rất nhanh gọn, chuyên nghiệp, thái độ lịch sự và quan yếu nhất của việc coi ngó quý khách là luôn tôn trọng khách hàng.

    ví như vẫn còn thắc mắc nên thuê host ở đâu ? Đừng ngần ngại chọn ngay AZ Host

    nên mua hosting ở đâu

    - những gói hosting của HOSTING AZ cung cấp trên nền tảng các máy chủ có thương hiệu lớn nhất trên thị trường bây giờ, cụ thể cụm máy chủ hosting phía Bắc dùng server Dell, cụm máy chủ hosting phía Nam sử dụng server IBM.

    - các máy chủ này luôn được nâng cấp, cập nhật cấu hình phần cứng mới nhất (SSD Raid 10, RAM DDR 3, CPU Dell đa nhân).

    - ngoài ra những máy chủ này được đặt trong các trọng tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế của HOSTING AZ cần phải bandwith, đường truyền internet luôn được đảm bảo về tốc độ và độ ổn định.

    - bên cạnh đó do các thúc đẩy của môi trường bên không tính như: Quá nóng, mất điện, cháy... thì những server này ko bao giờ ngừng hoạt động đột ngột vì được bảo vệ trong DataCenter cực kì an toàn và đảm bảo.

    - Để vận hành những máy chủ hosting này, HOSTING AZ đã xây dựng một phòng ban chuyên biệt từ tương trợ kỹ thuật, tới coi sóc người dùng sau bán hàng và hàng ngũ kinh doanh tham mưu nhiệt tình.

    Tổ chức HOSTING AZ với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên về dịch vụ cung cấp Hosting giá tốt chất lượng và Host seo. Ngoại giả chúng tôi còn cung cấp dịch vụ về máy chủ: Thuê máy chủ, Đăng ký chỗ đặt máy chủ, cung ứng máy chủ ảo vps, Mua server tốc độ cao, cấu hình cao. Chúng tôi sẽ đem lại cho Anh chị em dịch vụ tốt nhất và rẻ nhất. Buộc phải chọn host ở đâu? Hãy nghỉ ngay tới AZ Host.

  • 0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Được tạo bởi Blogger.